CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG ONS
Để thuận tiện cho việc tra cứu bảo hành các sản phẩm tại ONS, xin kính gửi Quý khách hàng các thông tin chính sách bảo hành tại ONS và các thông tin liên hệ khi cần.
1. LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với ONS qua các hình thức sau:
- Gọi vào số hotline bảo hành: 0908 630 917 (Ms.Trinh).
- Hoặc gọi vào số bộ phận Kỹ thuật: 0373 544 671 (Mr. Lộc), 0395 311 301 (Mr. Tuấn), 0935 582 508 (Mr. Luật), 0903 95 97 06 (Mr. Vinh), để được tư vấn giải đáp các sự cố kỹ thuật gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Mang sản phẩm trực tiếp đến Showroom của ONS tại địa chỉ: 359B2 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM.
- Mang sản phẩm trực tiếp sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của hãng / Nhà cung cấp của sản phẩm.
Lưu ý:
- Khách hàng cũng có thể gửi sản phẩm bảo hành thông qua đơn vị vận chuyển. ONS sau khi tiếp nhận sản phẩm sẽ phản hồi thông tin liên quan đến cho khách hàng.
- Khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của ONS; Thời hạn bảo hành được ghi nhận dựa trên hóa đơn, biên bản, số Serial Number của sản phẩm.
- Sản phẩm phải còn tem niêm phong bảo hành hoặc tem của nhà phân phối. Với các sản phẩm cần bảo hành theo hộp, khách hàng phải gửi đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm.
- Sản phẩm còn nguyên trạng, không trầy xước cấn móp, biến dạng ngoài quy định của hãng / Nhà phân phối.
- Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất như linh kiện, lỗi kỹ thuật.
Lưu ý:
- Các điều kiện bảo hành cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm.
- Dữ liệu (lưu trữ trong sản phẩm: Laptop/ Máy tính để bàn/ Thẻ nhớ/ Ổ cứng…) không thuộc phạm vi bảo hành. Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của quý khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn quý khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. ONS không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách hàng nếu dữ liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.
- Nên tham khảo kỹ phiếu bảo hành và chính sách bảo hành của nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm.
3. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm hết hạn bảo hành tại ONS.
- Sản phẩm không đầy đủ các thiết bị, linh kiện đi kèm bắt buộc (ví dụ: receiver, adapter…)
- Sản phẩm không có thông tin mua hàng hoặc không phải do ONS cung cấp, thông tin sản phẩm không được ghi nhận trên hệ thống của ONS.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng (Rơi vỡ, cấn móp, biến dạng, vô nước … hoặc sử dụng không theo hướng dẫn và chức năng của sản phẩm).
- Sản phẩm đã có can thiệp sửa chữa, tháo lắp hoặc thay đổi kết cấu từ bên thứ ba chưa được cho phép của ONS và nhà phân phối sản phẩm.
- Thông tin sản phẩm (Số Serial/imei/Service Tag) không còn hoặc không trùng khớp với thực tế sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng vì các lý do khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc hao mòn do môi trường gây ra.
4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
Tất cả các sản phẩm do ONS bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất/nhà phân phối.
Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. ONS không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.
Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. ONS không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.