Trang chủ

/   Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA

CTY ONS cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, gửi hàng tận nơi đến địa chỉ đã cung cấp từ Quý khách.

Với đa phần đơn hàng, ONS cần vài giờ làm việc để kiểm tra thông tin và đóng gói hàng. Nếu các sản phẩm đều có sẵn, ONS sẽ nhanh chóng bàn giao cho đối tác vận chuyển.

1. Các phương thức giao nhận hàng

ONS có 2 phương thức giao nhận hàng:

  • Khách hàng nhận hàng trực tiếp tại Showroom.
  • Giao hàng đến tận nhà theo địa chỉ khách hàng đã cung cấp.

2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

  • Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng ONS sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận hàng hóa.
  • Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2 – 7 ngày, tính từ thời điểm đơn hàng đã được xác nhận thành công.

Lưu ý:

Tuy nhiên, cũng có vài trường hợp việc giao hàng kéo dài do các nguyên nhân bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tại CTY tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng chậm.

3. Về chi phí vận chuyển

ONS sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài, nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo chi phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí của khách hàng và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

4. Đóng gói hàng hóa:

  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển.
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có các thông tin như sau: Tên người nhận, Số điện thoại và Địa chỉ người nhận.
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, ONS sẽ gửi kèm HÓA ĐƠN BÁN HÀNG cho các sản phẩm trong bưu kiện vận chuyển để hỗ trợ cho các trường hợp xảy ra sự cố dẫn đến quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ,…

5. Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính ONS vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì ONS sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có yêu cầu Đồng kiểm với đơn vị vận chuyển và quay lại Video.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm từ đơn vị giao hàng khi phát hiện sản phẩm đã bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
Lưu ý:
  •  Khách hàng phải yêu cầu Đồng kiểm sản phẩm và quay lại video khui hàng với đơn vị giao hàng để tránh các vấn đề không đáng có.
  • ONS có quyền từ chối hỗ trợ nếu sản phẩm bị hư hỏng mà Khách Hàng không yêu cầu Đồng kiểm với đơn vị vận chuyển và quay lại Video.

6. Một số lưu ý khi nhận hàng

  • Trước khi tiến hành giao hàng cho Quý khách, Nhân viên giao hàng của ONS hoặc bưu tá của Đối tác vận chuyển sẽ liên hệ trước qua số điện thoại của Quý khách để xác nhận giao hàng.
  • Nếu Quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, nhân viên giao hàng hoặc bưu tá sẽ cố gắng liên lạc lại thêm ít nhất 2 lần nữa để sắp xếp thời gian giao hàng, Quý khách vui lòng để ý điện thoại để liên hệ được với người giao hàng.
  • Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng quay lại Video quá trình khui nhận hàng hóa. Trong trường hợp Quý khách không đồng ý nhận hàng với xuất phát nguyên nhân từ hàng hóa của ONS không đảm bảo, không đúng như mô tả,… đơn hàng của Quý khách sẽ được hoàn lại cho ONS để tiến hành kiểm tra lại.
  • Trong trường hợp: bên ngoài hộp của sản phẩm có dấu hiệu bị rách, móp, ướt, thủng,… Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm bên trong trước khi nhận hàng.
  • Mọi thông tin về việc thay đổi sản phẩm hay hủy đơn hàng, đề nghị Quý khách thông báo sớm với ONS để có thể điều chỉnh lại hoặc hủy đơn hàng.